Saturday, July 6, 2013

ดาวน์โหลด Youtube ง่าย บน Firefox

วันนี้มีโปรแกรมเสริมขนาดจิ๋ว หรือที่เรามักเรียนว่าก Addon ในเวบบราวเซอร์ Firefox มานำเสนอค่ะ  addon ตัวนี้ช่วยดาวน์โหลดวีดีโอจากเวบไซต์แชร์ไฟล์วีดีโออย่างเช่น yotube และอีกหลาย ๆ แห่ง  นอกจากเวบไซต์แชร์ไฟล์วีดีโอเหล่านั้นแล้ว  โปรแกรมเสริมตัวนี้ยังช่วยดาวน์โหลดไฟล์เสียงจากเวบไซต์ SoundCloud ซึ่งเป็นแหล่งที่หลาย ๆ คนเข้าไปค้นหาไฟล์ เสียงโปรดกันที่นี่ค่ะ

addon firefox

โปรแกรมเสริมเสริมใน Firefox ที่ช่วยดาวน์โหลดไฟล์เสียงจาก SoundCloud ให้เป็นเรื่องง่ายนี้มีชื่อว่า  DownloadHelperที่บอกว่า ง่าย เพราะเพียงแค่คลิ๊ก play ไฟล์เสียงใน soundcloud แล้วคลิ๊กขวา เลือก DownloadHelper > media แล้วเลือกดาวน์โหลดไฟล์เสีียงทีต้องการได้เลย 

ดาวน์โหลด youtube ด้วย DownloadHelper

นอกจากความสามารถในการดาวน์โหลดไฟล์เสียงจาก SoundCloud เพียงแค่คลิ๊กขวา ก็สามารถเลือกดาวน์โหลด mp3 จาก SoundCloud ได้ง่าย ๆ แล้ว ยังสามารถแปลงไฟล์เสียง จาก SoundCloud เป็นไฟล์เสียงประเภท wmv,mpeg,wmv,iPod,iPhone,Galaxy Tab,Mobile 3GP,Zune,Quicktime,AVI,MPEG-4,MPEG2 DVD(PAL(,MPEG-2 DVD(NTSC),MP3,MP2 192K,MP3HQ,Galaxy Tab  บริการพร้อมสรรพขนาดนี้  ไม่ลองก็ไม่รู้ค่ะ  อ่านข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลด โปรแกรมเสริมของ Firefox ที่ชื่อว่า DownloadHelper ได้ที่ DownloadHelper - Media download Firefox extension

download youtube ด้วย addon firefox

No comments:

Post a Comment