Friday, July 5, 2013

แปลงไฟล์ pdf เป็น excelแบบไม่ง้อโปรแกรม

เวบไซต์ยอดนิยมในการแปลงเอกสาร pdf เป็น excel ที่ดิฉันขอนำเสนอในวันนี้ เป็นเวบไซต์ที่ดิฉันเองเคยใช้แปลงเอกสาร pdf เป็น word  และทั้ง 2 เวบไซต์แปลงเอกสาร pdf เป็น word ได้ดี  รวมทั้งแปลง pdf เป็น excel ได้ดี จนน่าจะ bookmark ไว้ทีเดียวค่ะ

เวบไซต์แปลงเอกสาร pdf เป็น excel แบบออนไลน์

เวบไซต์แรกเป็นเวบไซต์ที่ได้ขึ้นชื่อในการแปลงไฟล์ออนไลน์ นั่นคือ zamzar.com ดังนั้นเมื่อต้องการแปลงเอกสาร pdf เป็น excel ในรุปแบบ xls,xlsx จึงเป็นเรื่องไม่ยากเลย  แต่ทว่าบริการฟรี ๆ แบบนี้มีข้อจำกัดเรื่องภาษาไทยของเราค่ะ  อาจจะแสดงผลภาษาไทยไม่ดีนัก

 เอกสาร pdf ต้นฉบับ ที่ต้องการแปลงเป็น excle นามสกุล xlsหรือ xlsx

                      เอกสาร pdf ต้นฉบับ ที่ต้องการแปลงเป็น excle นามสกุล xlsหรือ xlsx

ผลลัพธ์การแปลงไฟล์ pdf เป็น excel ด้วย เวบไซต์  zamzar

                         ผลลัพธ์การแปลงไฟล์ pdf เป็น excel ด้วย เวบไซต์  zamzar

เวบไซต์แหล่งที่ 2 ที่ดิฉันทดลองเข้าไปใช้งาน คือเวบไซต์  http://www.freepdfconvert.com/pdf-excel#  เป็นเวบไซต์ที่ดิฉันเคยใช้บริการแปลงไฟล์เอกสาร pdf เป็น word และก็ใช้งานได้ดี จนต้องทดสอบเข้าไปใช้งานอีกครั้ง แต่คราวนี้เข้าไปแปลงเอกสาร pdf เป็น excel ค่ะ

  เวบไซต์แปลง pdf to excel

                                        เวบไซต์แปลง pdf to excel

หลังการทดสอบใช้งานแปลงเอกสาร pdf เป็น excle แล้วพบว่า เวบไซต์แปลงไฟล์แห่งนี้ สนับสนุนการใช้งานในภาษาไทย   แต่เมื่อเป็นของฟรี  มันก็มีข้อจำกัด อย่างว่า  …,มันสามารถแปลงเอกสาร ฟรีได้แค่ 3 หน้าค่ะ  หากอยากได้มากกว่านั้น ดิฉันแนะนำให้ตัดแบ่ง pdf เป็นส่วน ๆฟรีแวร์  PDFill แล้วอัพโหลดขึ้นแปลง

 

                                   ผลลัพธ์การแปลงไฟล์ pdf เป็น excel ด้วย เวบไซต์  freepdfconverter        ผลลัพธ์การแปลงไฟล์ pdf เป็น excel ด้วย เวบไซต์  freepdfconverter

 

นี่คงเป็นข้อมูลทางเลือกให้ใครที่กำลังมองหาเวบไซต์แปลงเอกสาร pdf เป็น excel แบบออนไลน์กันอยู่นะคะ   หากเอกสาร pdf ไม่มีภาษาไทย อาจเลือกใช้ zamzar แต่้ถ้ามีภาษาไทย เลือก freepdfconveter จะ ดีกว่าค่ะ

No comments:

Post a Comment